Thành lập chi nhánh, văn phòng giao dịch

Thành lập chi nhánh, văn phòng giao dịch
Rate this post

BCorner cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng giao dịch, BCorner sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các thông tin cần thiết theo quy định.

Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của BCorner sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục, lập hồ sơ xin thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, nộp hồ sơ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện tại cơ quan cấp phép.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện của BCorner, chúng tôi  sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục liên quan đến công việc thành lập văn phòng đại diện cho khách hàng, từ khi khách hàng muốn thành lập chi nhánh, hoặc thành lập văn phòng đại diện cho đến khi được cấp giấy chứng nhận, làm con dấu, thông báo hoạt động, khai thuế…

BCorner chuyên cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, cấp phép đầu tư như sau:

– Dịch vụ đăng ký thành lập chi nhánh, theo dõi tiến trình xử lý

– Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho chi nhánh.

– Nhận Giấy chứng nhận đăng ký Thuế cho chi nhánh.

– Dịch vụ khai thuế cho văn phòng đại diện

– Dịch vụ tiền lương cho văn phòng đại diện

– Dịch vụ lao động cho văn phòng đại diện

– Dịch vụ làm BHXH, BHYT, BHTN cho văn phòng đại diện.

11393125_678990372246835_2677150343414977639_n